Tin tức - Sự kiện

CÔNG AN XÃ BẠCH NGỌC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÔNG TÁC NĂM 2024

24/01/2024 17:27 41 lượt xem

      Thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/ĐUCA, ngày 05/01/2004 của Đảng uỷ Công an huyện về nhiệm vụ bảo đảm ANQG

CÔNG AN XÃ BẠCH NGỌC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÔNG TÁC NĂM 2024
Đ/c Thượng tá Nguyễn Đức Dụ - Phó trưởng công an huyện Vị Xuyên thừa uỷ quyền tặng giấy khen của giám đốc Công an tỉnh Hà Giang cho đồng chí Phạm Sơn Hùng - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Bạch Ngọc đã có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng và bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023.

Thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/ĐUCA, ngày 05/01/2004 của Đảng uỷ Công an huyện về nhiệm vụ bảo đảm ANQG, giữ gìn TTATXH và xây dựng lực an huyện Vị Xuyên năm 2024; Nghị quyết số 89-NQ/ĐU, ngày 17/01/2024 của Đảng uỷ xã Bạch Ngọc về lãnh đạo công tác đảm bảo an ninh trật tự năm 2024.

Đ/c: Đại uý Nguyễn Quốc Cường - Trưởng Công an xã Bạch Ngọc phát biểu khai mại tại Hội nghị

Ngày 24 tháng 01 năm 2024, Công an xã Bạch Ngọc tổ chức Hội nghị triển khai công tác Công an xã năm 2024. Đến dự với Hội nghị có đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Dụ - Phó trưởng Công an huyện Vị Xuyên; đồng chí Nguyễn Trung Kiên – Bí Thư Đảng uỷ; đồng chí Phạm Sơn Hùng – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong lực lượng Công an xã Bạch Ngọc.

Đ/c: Thượng tá Nguyễn Đức Dụ - Phó trưởng Công an huyện Vị Xuyên - tỉnh Hà Giang, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đ/c: Nguyễn Trung Kiên - Bí thư Đảng uỷ xã Bạch Ngọc, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Mục đích của Hội nghị này là nhằm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống. Chủ động đấu tranh phòng ngừa ngăn chặn các loại tội phạm đặc biệt là tội phạm hình sự và tội phạm công nghệ cao… Giải quyết hoà giải các vấn đề dân tộc, tôn giáo, các vấn đề gây bức xúc trong xã hội, không để xẩy ra các điểm nóng về an ninh, trật tự trên địa bàn. Củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng và lực lượng Công an nhân dân.

 

Vi Dưỡng

Tin khác