Thông tin tuyên truyền

DÒNG HỌ HOÀNG XÃ BẠCH NGỌC TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM 2023

27/01/2024 18:59 38 lượt xem

    Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2024, tại Hội trường thôn Phai - xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Ông Hoàng Bế Nhâm – trưởng dòng họ Hoàng, đã tổ chức triệu tập các thành viên trong dòng họ đến để tổng kết năm 2023 và thông qua phương hướng năm 2024.

DÒNG HỌ HOÀNG XÃ BẠCH NGỌC TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM 2023
Ông: Hoàng Bế Nhâm - Trưởng dòng họ Hoàng tặng quà động viên các thành viên trong dòng họ có thành tính xuất sắc trong hoạt động kinh tế, văn hoá - xã hội nă m 2023 (Ảnh - Hoàng Quế)

 

Dòng họ Hoàng được thành lập từ năm 2012 đến nay đã hoạt động 11 năm, có tổng số 45 hộ tham gia hoạt động với 237 khẩu. Dòng họ Hoàng thôn Phai, xã Bạch Ngọc, tuy không cùng huyết thống nhưng dòng họ Hoàng đã đoàn kết cùng giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình và tích cực tham gia các hoạt động của thôn. Trong dòng họ được chia ra 05 chi, các chi trong dòng họ đều có nguồn gốc khác nhau về huyết thống, nhưng đều chung cùng một ý trí nguyện vọng đoàn kết thống nhất về mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá – xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.

 Các thành viên trong dòng họ luôn chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy ước, hương ước của thôn, tham gia phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội, an ninh, quốc phòng địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới, dòng họ và quê hương ngày càng khởi sắc. Trong dòng họ hiện nay có tổng số 17 Đảng viên, trong đó có 09 người là cán bộ công chức, viên chức nhà nước tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các thành viên trong dòng họ Hoàng tham dự buổi tổng kết. (Ảnh - Hoàng Quế)

Năm 2023, dòng họ Hoàng đã tập trung tự xây dựng kế hoạch hoạt động của từng hộ, các hộ thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội gắn với nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an ninh quốc phòng của thôn, thường xuyên phối hợp với chi Bộ,Trưởng Thôn thực hiện tốt các quy định và Quy ước của thôn, tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, áp dụng các biện pháp khoa học và sản xuất từ đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của các thành viên trong dòng họ năm sau cao hơn năm trước.

Vi Dưỡng

Tin khác