Thông tin tuyên truyền

KẾT THÚC HỘI THI TÌM KIẾM GIẢI PHÁP SÁNG TẠO, XOÁ BỎ ĐỊNH KIẾN GIỚI, BẠO LỰC GIA ĐÌNH…NĂM 2023. UBND XÃ TRAO GIẢI CHO CÁC ĐỘI

16/08/2023 08:23 46 lượt xem

     Như tin đã đưa, sáng ngày 15 tháng 8 năm 2023, tại Hội trường lớn của UBND xã đã khai mạc Hội thi tìm kiếm giải pháp sáng tạo, hiệu quả trong truyền thông xóa bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình, các hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trên địa bàn xã Bạch Ngọc năm 2023.

KẾT THÚC HỘI THI TÌM KIẾM GIẢI PHÁP SÁNG TẠO, XOÁ BỎ ĐỊNH KIẾN GIỚI, BẠO LỰC GIA ĐÌNH…NĂM 2023. UBND XÃ TRAO GIẢI CHO CÁC ĐỘI
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với đội đạt giải nhất tại Hội thi.

  

   Đến với Hội thi lần này có 9 đội tham gia dư thi đại diện cho 9 thôn. Sau một thời gian các đội tranh tài với 2 nội dung thi: phần thứ nhất mỗi đội tổ chức thi màn chào hỏi; phần thứ hai các đội bắt buộc thi các tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền xóa bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình, các hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niêm cùng với các đội tham gia dự thi, sau khi trao giải kết thúc Hội thi.

   Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho thôn Ngọc Bình, 2 giải nhì thôn Khuổi Vài, Ngọc Lâm, 3 giải ba cho thôn Phai, Ngọc Sơn, Khuổi Dò, 3 giải khuyến khích cho 3 thôn Minh Thành, Diếc và Mường; 2 giải phụ cho thí sinh cao tuổi và nhỏ tuổi nhất. Đồng thời ban tổ chức cuộc thi mong muốn các đội sau khi kết thúc cuộc thi tiếp tục về thôn của mình tiếp tục tổ chức biểu diễn, tuyên truyền cho toàn thể bà con nhân dân.

 

Vi Dưỡng

Tin khác