Tin tức - Sự kiện

UBND XÃ BẠCH NGỌC TỔ CHỨC PHIÊN HỌP THƯỜNG KỲ THÁNG 10 NĂM 2023

01/11/2023 11:13 49 lượt xem

    Sáng ngày, 01 tháng 11 năm 2023 tại hội trường lớn, thường trực UBND xã Bạch Ngọc tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 10 năm 2023.

UBND XÃ BẠCH NGỌC TỔ CHỨC PHIÊN HỌP THƯỜNG KỲ THÁNG 10 NĂM 2023
Đ/c: Phạm Sơn Hùng - Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc tại Hội nghị phiên họp thường kỳ tháng 10 năm 2023.

Đến dự với hội nghị có các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBMTTQ xã, các ngành đoàn thể, cán bộ chông chức, cán bộ không chuyên trách, trưởng thôn, Y tế, Hiệu trưởng của các đơn vị trường học.

Các ông bà đại biểu tham dự hội nghị phiên họp thường kỳ tháng 10 năm 2023

Tại hội nghị này thường trực UBND xã đã thông qua báo cáo phát triển kinh tế xã hội, an ninh – quốc phòng tháng 10 và phương hướng nhiệm vụ tháng 11 năm 2023. Qua đó các ông bà đại biểu của các thôn cùng với cán bộ chuyên môn đã thảo luận những vẫn đề còn tồn tại, chưa giải quyết kịp thời trong tháng. Sang tháng cần tìm ra những giải pháp khắc phục những mặt còn tồn tại của tháng trước, tiếp tục phát huy tốt những mặt đã đạt được đặc biệt là các dự án thuộc 3 chương trình mục tiêu quốc gia.

Ông: Đặng Văn Lưu - trưởng thôn Ngọc Sơn tham gia phát biểu thảo luận tại Hội nghị

Kết luận tại hội nghị phiên họp thường kỳ lần này, đồng chí Phạm Sơn Hùng – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã đã giao nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá – xã hội, an ninh, quốc phòng trong tháng 11 năm 2023, cho các thôn, các ngành và các đơn vị trường học, Y tế. Đồng thời đồng chí chủ tịch UBND xã quán triệt lại công tác cải cách hành chính, nhất là tác phong lề lỗi làm việc và thái độ phục vụ nhân dân trong quá trình công tác.

Vi Dưỡng

Tin khác