Xây dựng nông thôn mới

NHÂN DÂN THÔN PHAI VUI MỪNG HỒ HỞI, PHẤN KHỞI CÙNG NHAU ĐỔ BÊ TÔNG XÂY DỰNG ĐƯỜNG NÔNG THÔN MỚI

23/05/2023 10:11 61 lượt xem

       Trong những ngày hè nắng oi ả của tháng 5, bà con nhân dân thôn Phai hồ hởi, phấn khởi cùng nhau xúc cát sỏ, tập kết vật liệu về các tuyến đường mà các tổ đã đăng ký với thôn và thôn đăng ký với xã trong năm 2023, vơi tổng chiều dài 1,2km đường bê tông nông thôn mới. Được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 là 700m, giai đoạn 2 là 500m.

NHÂN DÂN THÔN PHAI VUI MỪNG HỒ HỞI, PHẤN KHỞI CÙNG NHAU ĐỔ BÊ TÔNG XÂY DỰNG ĐƯỜNG NÔNG THÔN MỚI
Đồng chí Phạm Sơn Hùng - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã, trưởng ban chỉ đạo thực hiện 3 chương trình MTQG của xã cùng các thành viên đi kiểm tra các tuyến đường đang đổ bê tông nông thôn mới giai đoan 1 ở thôn Phai.

     

Bà con nhân dân hồ hởi cùng nhau đổ đường bê tông tuyến Cốc Khuổi Pia

Bà con tổ Búng Thổm vui vẻ ăn trè đỗ đen trong giờ nghỉ giải lao

     Ngày 18 tháng 5 năm 2023, nhận được thông báo của UBND xã, Xi măng Nhà nước hố trợ cho bà con đã được trở vào tại trung tâm xã, các tổ trưởng cùng với trưởng thôn đã đến nhận Xi măng, bốc xếp tìm nơi tập kết tránh bị hư hỏng và thuận lợi nhất trong quá trình đổ bê tông. Sau khi các tổ nhận đủ số lượng Xi măng được phân bổ như đăng ký và trong dự toán, ngay ngày hôm sau các tổ đã bắt tay vào thi công. Đến nay khối lượng thi công của một số tổ đã đạt trên 70%. Trong quá trình thì công Thường trực Đảng ủy, Thường trực UBND xã đã cử cán bộ phụ trách xuống hướng dẫn, giám sát các tuyến đường của các tổ đang thi công để đảm bảo chất lượng.

Xi măng sau khi các tuyến được nhận và bảo quản trong qua trình thi công

 

 

Vi Dưỡng

Tin khác