Tin tức - Sự kiện

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MTTQ VIỆT NAM XÃ BẠCH NGỌC LẦN THỨ XIX, NHIỆM KỲ 2024 – 2029

21/03/2024 09:13 51 lượt xem

    Sáng ngày 20 tháng 3 năm 2024, tại hội trường UBND xã Bạch Ngọc đã diễn ra Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Bạch Ngọc lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2024 -2029.

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MTTQ VIỆT NAM XÃ BẠCH NGỌC LẦN THỨ XIX, NHIỆM KỲ 2024 – 2029
Các ông bà uỷ viên Ban chấp hành Uỷ ban MTTQ xã chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội.

   Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Tuấn Anh – Phó chủ tịch uỷ bàn MTTQ huyện Vị Xuyên; đồng chí Nguyễn Trung Kiên – Bí thư Đảng uỷ, trưởng các ngành đoàn thể và 65 ông bà đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dẫn trên địa bàn xẫ Bạch Ngọc.

 Đ/c: Trịnh Tuấn Anh – Phó chủ tịch uỷ bàn MTTQ huyện Vị Xuyên, Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Mục tiêu của Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Bạch Ngọc lần này nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, ý trí tự cường của dân tộc, ý thức trách nhiệm của mỗi người dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Tạo sự đồng thuận, thống nhất trong xã hội, góp phần xây dựng xã hội ổn định và phát triển; Tăng cường tuyên truyền thực hiện chỉ thị 09 và Nghị quyết 27 của Ban thường vụ Tỉnh uỷ về xoá bỏ các hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu.

Các nữ đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã lên phát biểu cảm tưởng và tặng hoa tại Đại hội.

Đại hội lần này đã bầu ra 31 đại biểu Uỷ viên Ban chấp hành và bầu ông Vương Quốc Tuyển giữ chức Chủ tịch uỷ ban MTTQ; bà Mương Thị Loan – Phó chủ tịch uỷ ban MTTQ xã Bạch Ngọc lần thư XIX, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Tại  Đại hội cũng đã bầu 6 ông bà đi dự Đại hội cấp trên, trong đó có một đại biểu dự khuyết.

Vi Dưỡng

Tin khác