Tin tức - Sự kiện

ĐỒNG CHÍ HOÀNG THANH TỊNH – PHÓ BÍ THƯ, CHỦ TỊCH UBND HUYỆN VỊ XUYÊN ĐẾN KIỂM TRA VÀ LÀM VIỆC TẠI XÃ BẠCH NGỌC

29/02/2024 09:01 39 lượt xem

    Thực hiện Kế hoạch số 247-KH/HU, ngày 05/01/2024 của Huyện uỷ Vị Xuyên về kiểm tra và làm việc với Đảng uỷ các xã, thị trấn.

ĐỒNG CHÍ HOÀNG THANH TỊNH – PHÓ BÍ THƯ, CHỦ TỊCH UBND HUYỆN VỊ XUYÊN ĐẾN KIỂM TRA VÀ LÀM VIỆC TẠI XÃ BẠCH NGỌC
Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh - Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại điểm trường Mần non thôn Khuổi Dò - xã Bạch Ngọc.

       Ngày 28 tháng 02 năm 2024, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh – Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã dẫn đầu đoàn công tác đến kiểm tra và làm việc tại xã Bạch Ngọc; đi cùng đoàn có đồng chí Thiều Văn Bốn – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc trung tâm chính trị huyện Vị Xuyên; các đồng chí trong Tổ công tác của Ban Thường vụ theo dõi, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ xã Bạch Ngọc.

Đ/c: Hoàng Thanh Tịnh – Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên triển khai các nội dung trong ngày làm việc.

Đoàn công tác đã kiểm tra các nội dung văn bản như: Kế hoạch, quyết định, công văn, hướng dẫn, các văn bản chỉ đạo của các cấp mà xã với các chi bộ phải thực hiện để phát triển kinh tế - văn hoá xã hội, quốc phòng – an ninh qua các năm và nhiệm kỳ 2020 – 2025; Kiểm tra khảo sát thực địa làm đường bê tông nông thôn mới, sản xuất cây trồng vật nuôi giảm nghèo bền vững và khảo sát lại đường điện lưới quốc gia tai 02 thôn vùng cao gồm Khuổi Dò với Ngọc Sơn.

Đ/c: Hoàng Thanh Tịnh – Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên kiểm tra tại thực địa.

Đ/c: Hoàng Thanh Tịnh – Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đến thăm hỏi, đông viên các cháu học sinh Mầm non tại điểm trường thôn Khuổi Dò.

Sau khi nghe các thành viên trong đoàn kiểm tra báo cáo lại các nội dung mà các thành viên được phân công, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh – Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã biểu dương những mặt mà Đảng bộ và nhân dân xã Bạch Ngọc đạt được trong thời gian vùa qua; Đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế, những mặt chưa làm tốt. Vì vậy đồng chí Hoàng Thanh Tịnh – Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên yêu cầu Đảng uỷ, UBND xã trong thời gian sớm nhất khắc phục những mặt còn tồn tại nêu trên, phát huy tốt hơn nữa những mặt đã đạt được trong thời gian vừa qua. Không quan liêu, không chạy theo thành tích, làm đến đâu trắc đến đó. Đặc biệt trong thời gian tới UBND xã phối hợp với các ngành triển khai thực hiện tốt đề án 06 của chính phủ...

 

Vi Dưỡng

Tin khác