Tin tức - Sự kiện

TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU” LẦN THỨ VII, GIAI ĐOẠN 2019 -2024

16/04/2024 10:02 68 lượt xem

   Trong buổi sáng ngày 16 tháng 4 năm 2024, tại hội trường của Uỷ ban nhân dân xã Bạch Ngọc, đã diễn ra một sự kiện quan trọng

TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU” LẦN THỨ VII, GIAI ĐOẠN 2019 -2024
Ảnh. Toàn cảnh của Hội nghị

    Trong buổi sáng ngày 16 tháng 4 năm 2024, tại hội trường của Uỷ ban nhân dân xã Bạch Ngọc, đã diễn ra một sự kiện quan trọng - Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VII, trong giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2024.

​​

Đồng chí Nguyến Văn Lý - Phó chủ tịch CCB huyện Vị Xuyên phát biểu tại Hội nghị

​​

Đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Bí thư Đảng uỷ xã Bạch Ngọc phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã thu hút sự tham gia và chỉ đạo của nhiều người đáng chú ý như đồng chí Nguyễn Văn Lý - Phó Chủ tịch CCB huyện Vị Xuyên; đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy xã; cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Công an, Quân sự, các tổ chức đoàn thể và 40 đại biểu, đại diện cho 151 Hội viên của 07 chi hội CCB trên địa bàn xã. Trong suốt 5 năm qua, các Hội viên CCB của xã Bạch Ngọc đã thể hiện sự quyết tâm và sự nỗ lực bằng việc vay vốn từ ngân hàng để đầu tư vào phát triển kinh tế, từ đó nâng cao đời sống của gia đình và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong xã. Sự đóng góp của các Hội viên CCB đã góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của xã Bạch Ngọc. Tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục đạt được những thành công lớn trong thời gian tới và trở thành điển hình cho các tập thể và cá nhân khác noi theo.

Toàn cảnh của Hội nghị, ảnh được chụp từ dưới lên

Vi Dưỡng

Tin khác