Tin tức - Sự kiện

ĐỒNG CHÍ LÝ XUÂN LÙ, ĐẾN TẶNG QUÀ TẾT TRUNG THU CHO CÁC CHÁU HỌC SINH TRƯỜNG MẦM NON XÃ BẠCH NGỌC

09/09/2022 11:14 105 lượt xem

         Chiều ngày 08/9/2022, đồng chí Lý Xuân Lù – phó BTTT huyện Ủy huyện Vị Xuyên cùng với đồng chí Vương Hùng Ky – BTĐU, CTHĐND xã đã đến trường Mầm Non xã Bạch Ngọc trao quà tết Trung thu cho các cháu.

ĐỒNG CHÍ LÝ XUÂN LÙ, ĐẾN TẶNG QUÀ TẾT TRUNG THU CHO CÁC CHÁU HỌC SINH TRƯỜNG MẦM NON XÃ BẠCH NGỌC
Đ/c Lý Xuân Lù – phó BTTT huyện Ủy huyện Vị Xuyên cùng với đồng chí Vương Hùng Ky – BTĐU, CTHĐND xã tặng quà Tết trung thu cho các cháu học sinh trường Mầm non xã Bạch Ngọc

      Trường Mầm non xã Bạch Ngọc gồm có 01 trường chính và 05 điểm trường; có tổng số 276 cháu theo học và có 167 cháu ăn bữa chưa tại trường để học buổi chiều. Đối với 03 điểm trường ở 03 thôn vùng cao không có điện, đường đi lại rất khó khăn nên các thầy giáo, cô giáo đều ở lại sinh hoạt tại các điểm trường cho đến hết tuần mới xuống núi. Sau khi đồng chí Lý Xuân Lù – phó BTTT huyện Ủy huyện Vị Xuyên nghe đồng chí Nguyễn Thị The – BTCB, hiệu Trưởng nhà trường  kể về những khó khăn chăn trở trên; đồng chí Lý Xuân Lù đã động viên chia sẻ những khó khăn vất vả đó đối với cán bộ thầy giáo, cô giáo Ban Giám hiệu nhà trường cùng các cháu học sinh của bậc học Mầm non nói riêng và các cấp học khác nói chung. Nhân dịp tết Trung thu đồng chí Lý Xuân Lù – phó BTTT huyện Ủy huyện Vị Xuyên cùng với đồng chí Vương Hùng Ky – BTĐU, CTHĐND xã đã trao cho các cháu học sinh trường Mầm non xã Bạch Ngọc những món quà hết sức có ý nghĩa; Nhằm động viên các cháu, mong các cháu mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

Đ/c Lý Xuân Lù – phó BTTT huyện Ủy huyện Vị Xuyên cùng với đồng chí Vương Hùng Ky – BTĐU, CTHĐND xã trao quà Tết trung thu cho các cháu học sinh trường Mầm non xã Bạch Ngọc.

Xã Bạch Ngọc

Tin khác